FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG >1tr

Chính sách Vận chuyển & Kiểm hàng

I. CHÍNH SÁCH GIAO,  NHẬN HÀNG VÀ KIỂM HÀNG:

  1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

  1. Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng. 

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi. 

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.

 

  1. Hình thức giao hàng:

- Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3. 

- Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3. 

*  Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

-Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận .

- NAUDAT có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.

- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi NAUDAT.

- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).

- Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu

- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa NAUDAT sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận NAUDAT sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.

- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

4. Chính sách kiểm hàng:

 Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.

Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua email: care@naudat.vn hoặc số điện thoại 0921868618 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  

 

II. Chính sách Giá vận chuyển

  • Chính sách cập nhật từ ngày 08.08.2024.
  • Tổng giá trị đơn hàng khi đặt tại Website chưa bao gồm phí Ship và áp dụng giảm giá của chính sách "Khách Hàng Thân Thiết".
  • Trong vòng 24h sau khi Nàng đặt hàng, nhà Nâu sẽ liên hệ qua Zalo / SĐT của các nàng bằng Zalo OA chính thức "Nâu Đất Bohemian" để xác nhận đơn. 
  • Các Nàng vui lòng chú ý điện thoại, Zalo hoặc tin nhắn Messenger từ fanpage của nhà Nâu.
Đơn hàngNội thành HCMNgoại thành HCMCác tỉnh khác
Dưới 01 triệu22k30k28k
Trên 01 triệuFREESHIPFREESHIPFREESHIP

* Dịch vụ Ship hàng hoả tốc 24h tới Hà Nội, Đà Nẵng có giá chung = 60k. FREESHIP hoả tốc cho đơn hàng có giá trị >2tr.

  • Nội thành HCM: Các quận & Thành phố Thủ Đức. Ngoại thành HCM: Các huyện: Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ.
  • Bấm "Quan tâm" kênh Zalo OA chính thức của nhà Nâu tại "NAUDAT - Bohemian Lifestyle" để nhận các voucher, mã khuyến mãi, chương trình giảm giá và theo dõi chính sách khách hàng VIP.
  • Quét mã QR Code dưới đây để cập nhật xu hướng thời trang của NAUDAT
  • Truy cập Zalo OA chính thức của Nâu Đất: https://zalo.me/naudat